Yên Sơn gặp mặt các thế hệ lãnh đạo huyện

- Ngày 26-1, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Yên Sơn tổ chức Hội nghị thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, huyện và gặp mặt các thế hệ lãnh đạo huyện nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng, mừng Xuân Tân Sửu năm 2021. Đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

Các đại biểu dự hội nghị.

Lãnh đạo Huyện ủy đã thông tin với các đại biểu một số nội dung cơ bản về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của tỉnh, của huyện năm 2020; phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Trong đó, nhiệm vụ chính trị trọng tâm là thành lập thị trấn Yên Sơn thuộc huyện lỵ Yên Sơn theo tiêu chí đô thị loại IV; phấn đấu đưa xã Tân Long, Phú Thịnh về đích nông thôn mới trong năm 2021; các dự án trọng điểm, có tính động lực đối với phát triển kinh tế - xã hội đã và đang được khởi công xây dựng, sẽ góp phần tích cực thay đổi diện mạo địa phương trong thời gian tới.

Lãnh đạo Huyện ủy đã bày tỏ lòng tri ân sự đóng góp của các thế hệ cán bộ lãnh đạo huyện và khẳng định, sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện đạt được trong năm qua có sự đóng góp của các thế hệ lãnh đạo, tạo sự đồng thuận giữa Đảng, chính quyền và các tầng lớp nhân dân. Lãnh đạo huyện mong muốn các đồng chí cán bộ chủ chốt đã nghỉ hưu của huyện tiếp tục có những ý kiến tham gia, góp ý xây dựng Đảng, hệ thống chính trị vững mạnh, phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng huyện ngày một phát triển nhanh, bền vững.

Tin, ảnh: Bích Hằng

Tin cùng chuyên mục